Trang Chủ > Phụng Vụ > Kinh Thường Đọc

Lời giới thiệu

loinguyen chung gd.pngtrong suot 10x350.pngQuý bạn rất thân mến,

Thiên Chúa Ba Ngôi là mẫu gương tuyệt hảo nhất về sự kết hợp yêu thương, hạnh phúc và triển nở trong Gia Đình Cực Thánh là Chúa Cha và Chúa Con và Chúa Thánh Thần. Với sự tự do và mở lòng mình ra trước cõi lòng hằng muốn trao ban tràn đầy ân sủng của Ba Ngôi Thiên Chúa, quý bạn sẽ cảm nhận được Ba Ngôi Thiên Chúa hằng luôn đồng hành, ở bên và muốn gia đình quý bạn được kết hợp yêu thương, hạnh phúc và triển nở trong cuộc sống này.

Vậy, với mong mỏi làm sao để gia đình quý bạn được tràn đầy ân sủng của Ba Ngôi Thiên Chúa, tinvuixuanloc xin được trình bày tới quý bạn những Lời Nguyện Chung từ tập sách Giờ Kinh Tối Gia Đình Tập I. Lời nguyện chung rất ngắn và khi được một người xướng lên cùng quý bạn lắng nghe với tâm tình cầu nguyện, chắc chắn tâm hồn của quý bạn sẽ cảm nhận và mở ra với lòng yêu mến tôn thờ, lòng xin ơn và lòng tin tưởng phó thác nơi Thiên Chúa. Hy vọng khi cùng nhau nghe từng lời nguyện bằng cả con tim khối óc và từ hết cõi lòng tín thác, quý bạn cất vang lên với hết tâm tình “Xin Chúa thương nhậm lời chúng con”, trái tim cõi lòng của quý bạn sẽ chạm vào cõi lòng hằng luôn chờ đợi muốn thông ban ân sủng của Thiên Chúa Ba Ngôi.

BBT chúng tôi hết lòng ước mong gia đình quý bạn được muôn vàn ơn phúc tình yêu quyền năng của Ba Ngôi Thiên Chúa Thánh! Chí Thánh! Ngàn Trùng Chí Thánh!

 binhhuong.png  LỜI NGUYỆN CHUNG GIỜ KINH GIA ĐÌNH  binhhuong.png


Các bài viết mới hơn
     IV. LỜI NGUYỆN CHUNG GIỜ KINH GIA ĐÌNH (cập nhật)
     III. MẪU CẦU NGUYỆN GIỜ KINH TỐI.................. (có kèm Lời Nguyện Chung cho Gia Đình)
     IV. LỜI NGUYỆN CHUNG GIỜ KINH GIA ĐÌNH

Các bài viết cũ hơn
     III. MẪU CẦU NGUYỆN GIỜ KINH TỐI
     I. CÁC MẪU KINH ĐỌC HẰNG NGÀY
     LỜI GIỚI THIỆU CHO KINH THƯỜNG ĐỌC. BBT